Dịch vụ marketing online giá rẻ cho shop quần áo Huyện Củ Chi

Dịch vụ marketing online giá rẻ cho shop mỹ phẩm quận 5

Xu hướng bán hàng online gần đây đã nở rộ và phát triển vũ bão. Bởi loại hình kinh doanh online tiện lợi, thuận lợi, nhanh chóng hơn loại hình bán hàng truyền thống ( bán hàng tại các địa điểm, phát tờ rơi…). Dịch vụ kinh doanh online Rongdaiduong.com hiểu được điều này và triển khai dịch vụ kinh doanh online giá rẻ tại TpHCM, Thái Nguyên, Kon Tum, Huế

Dịch vụ marketing online giá tốt gồm dịch vụ gì?

Dịch vụ marketing online tại TpHCM giá rẻ bao gồm 2 dịch vụ chính yếu: dịch vụ kiến tạo quảng bá website, dịch vụ chạy quảng cáo facebook. Với 2 dịch vụ này quý shop áo quần, giày dép online có thể bán hàng đươc ngay chỉ sau 1 tuần lễ với chi chi phí cực thấp.

Dịch vụ xây dựng quảng bá website

dau tiên quý shop áo xống, giày dép online cần có 1 nơi để lưu trữ các thông tin san pham áo quần, giày dép online để trưng bày, giới thiệu đến những khách hàng của mình. Website đó có thể có các chức năng như: giỏ hàng (chức năng này nhằm tạo sự tiện dụng cho người mua hàng, chỉ việc điền thông tin cần mua san pham rồi bấm nút gửi đi – Chức năng này cũng giúp cho các nhà bán hàng online điều hành thông tin người mua hàng từ đó có những chính sách bán hàng tốt hơn), quản lý san pham, điều hành và quản lý đơn hàng, vận hành thành viên ban quản trị website, điều hành và quản lý banner, quản lý kho hàng, thống kê nhập kho….


Hình như website được thích nghi các đoạn mã bên trong nên rất thân thiện với bộ bộ máy tìm kiếm Google. Tạo điều kiện dễ dàng hơn khi quảng bá website bằng nhiều vẻ ngoài (dịch vụ seo, dịch vụ ADW).

q.khách có thể tham khảo mẫu tại đây

Dịch vụ chạy quảng cáo facebook ads

Hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng đều có ít nhất 1 tài khoản facebook cá nhân. Các chị em vẫn hay bán hàng trên tài khoản cá nhân này bằng hình thức livestream hoặc các chương trình áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá Tặng Kèm khác…



Mặt mạnh và yếu của việc bán hàng trên tài khoản cá nhân là gì.?

Điểm mạnh: Tận dụng nguồn bằng hữu sẵn có, không tốn chi phí tổn quảng cáo facebook ads.

Điểm yếu: Do facebook có chính sách giới hạn số lượng kết bạn và số lần kết bạn trong khoảng time khăng khăng. nếu mọi người cố tình vượt qua sẽ bị block (chặn) hoặc bị xóa account ngay lập tức. Vì thế những bạn mới bắt đầu sẽ chạm mặt phải khó khăn trong vấn đề này về thoi gian. Bị hạn chế vài chức năng Lúc bán hàng trên account cá nhân: không chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân, không có chế độ tự động trả lời tin nhắn hay auto trả lời bình luận khi bạn không onnline trên facebook, không thể ẩn các bình luận để tránh trường hợp đối thủ “cướp khách”…và nhiều chức năng khác mà facebook cá nhân không thể có như 1 fanpage bán hàng

Dịch vụ facebook fanpage ads làm gì

Nếu chưa có 1 fanpage Rongdaiduong.com sẽ khởi tạo miễn chi phí cho q.khách. Nếu có sẵn Rongdaiduong.com sẽ:

 

  • Xây dựng nội dung: hình ảnh, bài viết, video – clip (phần này quy khach tự chuẩn bị hoặc nhờ dịch vụ quay phim quảng cáo)
  • Chạy quảng cáo trên các bài viết. Cụ thể: quảng cáo 3 bài viết/ tháng. Mỗi ngày 1 nội dung để thu hút lượt quan tâm theo dõi trên fanpage (30 bài viết thú vị)
  • Đem đến những chỉ số giúp mọi người ra được đơn hàng bao gồm các chỉ số: lượt tiếp cận, lượt tương tác, lượt like.



Dịch vụ kinh doanh online giá tốt với chi tổn phí bao nhiêu

Với dịch vụ thiết kế quảng bá website , dịch vụ quảng cáo facebook fanpage ads thì gói gọn chỉ với 5,000,000đ/tháng. Và dịch vụ kinh doanh online giá thấp Rongdaiduong.com xin xem xét quý khách rằng và hãy hết sức chú ý với 5,000,000đ các bạn sẽ có thể có được doanh thu 50,000,000đ. Tương đương 10% của tổng doanh thu 1 tháng của quy khach. Và với 5,000,000 là gói cơ bản để các bạn có được doanh thu 1 tháng là như thế và nếu muốn thu hồi về doanh thu lớn hơn thì hẳn Chi tiêu đó sẽ thay đổi theo.

liên hệ Dịch vụ marketing online tại TpHCM ra sao

Dịch vụ quảng cáo kinh doanh online facebook trọn gói giá rẻ tại TpHCM – quý khách có nhu cầu quảng cáo trên internet trực tuyến, quảng cáo facebook, quảng cáo Google (dịch vụ SEO). Có thể liên quan ngay: 0938 909 901

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề xuất tro, xỉ, thạch cao phải chứng nhận hợp chuẩn trước khi sử dụng

mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp ở Huyện Sơn Hòa Xã Sơn Long

Cty đông trùng hạ thảo ở Hải Phòng